Saturday, April 07, 2012

Si Boyfie.

Papakilala ko siya sa'yo.
Ui, friend! Si ano pala, si Music, Music mah friend. :))

So close na kayo niyan? Haha Actually, feeling ko nga boyfriend/girlfriend mo rin siya e? 
Tindi niya magmahal 'te. 

'Pag masaya ka, andiyan siya...
   ♪♫ Party Rock is in the house tonight. Everybody just have a good time. 

'Pag malungkot ka, andiyan siya...
   ♪♫ 'Di kita malilimutaaaann... 

'Pag in love ka, andiyan siya...
   ♪♫ We found love in a hopeless place... We found love in a hopeless place...

'Pag heartbroken ka, andiyan siya...
   ♪♫ Wala na bang pag-ibig sa puso moooo?? *laslas*

'Pag lasing ka, andiyan siya...
   ♪♫ I did it my huwaaayyyy... 

'Pag gusto mo lang kumain ng ice cream, andiyan din siya...
   ♪♫ You and me, sitting on a tree, K-I-S-S-I-N-G..

'Pag lagalag ka lang at feeling rockstar/rapper...
   ♪♫ It's starts with one thing I don't know why it doesjuyidkwaqbfnalhsvkasnfrqwi to try...

'Pag parteh-parteh lang...
   ♪♫ We like to sleep all day and party all night...

'Pag feeling singer ka at may ka-duet ka pa...
   ♪♫ Bakit di magawang limutan ka? Sa bawat sandali ika'y naalala... Bakit 'di ka maalis sa isip ko-hoo...

'Pag ikaw lang mag-isa sa bahay...
   ♪♫ Never mind I'll find someone like youuuu-huuu.. I wish nating but ja best for you tooo... dhooon't porget me, hayveeegg... hay remember you saihaiiid...

'Pag gusto mo lang mag-exaggerate...
   ♪♫ I'd catch a grenade for ya.. Throw my hand on a blade for ya... I'd jump in front of a train for ya...

'Pag killer mode ang nararamdaman mo... 
   ♪♫ All the other kids with the pumped up kicks you better run better run, outrun my gun...

'Pag wala lang...
  ♪♫ This one is for the boys with the kmjhkjzshdfs kiajfksanf aiuoawjfnca ahsdkjasnc lhaiushdnc j da.. ano na kasi lyrics? CHORUS NA! Boy you got my heartbeat running away... yeah. \m/


Buti pa ikaw music, kahit anong na-ffeel ko andiyan ka lang palagi. 
Ay? May bahid ata ng bitterness? Haha

Music has been part of my life. Kain, ligo, alarm, biyahe, bihis, toothbrush, inip, jogging, training, review, gusto ko may music. Ayaw ko yung masyadong tahimik! Ka-tuyo ng utak! 

Sobrang hilig ko din kumanta na kahit minsan feelingera na lang talaga ako na abot na abot ko yung tono ng kanta. Ang sarap kaya kumanta kahit 'di ganun kaganda boses mo!

'Di ba?! :)

Tipong kahit karaoke pa yan na naririnig na ng buong subdivision niyo, Alone pa rin yung kantang binabanatan mo! 

Pero chill lang, baka kung sino-sino na naiistorbo mo ha? Batuhin ka pa ng paso diyan. Kawawa naman you. 

Ako, ako yung tipo na kapag malungkot, napapakanta. 'Pag masaya, mas napapakanta! Minsan din kapag ang stressed ko na, kumakanta na lang ako. 'Di mo ba gawain yun? 

Napansin ko kasi, parang naging stress outlet ko yung pagkanta. 'Pektib naman. Try mo minsan, kung 'di mo pa nasubukan. :)

Sobrang pasalmat ko na lang sa boyfie kong Music dahil kapag 'di ko na ma-explain yung na-ffeel ko, ayan lang ang lyrics, swak na swak na! 

Ikaw? Boyfriend/girlfriend mo rin ba siya? 

Uy, mahirap pag wala siya.

Seryoso. 

:)









(Credits kay I.M. sa nakaw kong picture ko. Grabe. Tagal ko ng ginawa 'to, ngayon ko lang pinost. Nag-enjoy ba you? hihi)


#boypren



No comments:

Post a Comment