Sunday, December 25, 2011

Pumpuso-puso-puso

December.
Buwan ng mga puso, extended?
Akala ko tuwing February lang 'yun e.
Infareness naman talaga sa mga tao every December parang sobrang nangingibabaw talaga yung LOVE sa puso nila.

Hameyzhing!

  • Ang dami kong na-witness na naging mag-boyfriend/girlfriend ngayong month ng December. 



('Di ko mahanap yung mga ibang relationship status!)


Grabe. Sobrang Kakiligan 'to! :""""""> 



  • Ang dami kong na-kita na mga lalaki na lumakas ang loob magtanong sa nililigawan nila kung pwede na ba nilang maging girlfriend si girl. (Naalala ko tuloy yung flashmob sa McDo, the best yun! :">)
  • Ang dami kong friends na kung magkwento tungkol sa crush nila parang wala talaga silang karibal dun sa crush nilang yun. 


Congrats sa mga taong in a relationship!



Nakakatuwa. Parang love, love, love na lang ang umiikot sa isip ng mga tao kapag December.

Alam natin na JESUS IS THE REASON FOR THE SEASON peroooo... ang dami talagang pumpuso e! 'Di ako maka-move on.

Siguro nga tuwag-tuwa si Lord sa mga nagaganap tuwing December no? Ang dami kasing hearts na nagliliparan sa paligid!

Tipong, love is in the air, breath in... breath out.

Ako? Kailaaaaaan? 
*Forever alone*
Haha Joke!

Ba, minsan ka-emo din no, pero I choose happiness e!
Choice 'yun.
Sinong hindi matutuwa sa dami ng pagkaing nakalapag sa mesa tuwing December?!


Seryoso. Masaya tuwing December.

Ang daming random events na hindi mo expect na mangyayari.

Events na super memorable.
Kung may sariling camera lang talaga ako, gagawa ako ng photo blog para sa mga events na yun!

Dati pa, December na 'yung pinakamemorable na month sa akin.

Lalo na ngayong December 2011, super duper mega over over ultra kaboom boom pow memorable ang month na 'to sa akin. :">


Ang daming nangyayaring maganda sa buhay ko na kulang pa yung 9 na Simbang Gabi para pasalamatan si Lord dun.


I can say, December is love.


"And how I wish, this strong spirit of love runs throughout the whole year kahit hindi December."

Ang saya siguro nun 'di ba?
Every month, buwan ng mga puso.
Tapos daming gifts! Haha


Sa'yo? Anong month?
December din ba?

PUMUPUSO KA NO?!

:)

Enjoy the holidays!
Love. Love. Love.





*Credits sa owners ng mga ibang pictures na ginamit ko. :)

No comments:

Post a Comment