Sunday, October 23, 2011

PERS (First).

Pers taym kong gagawa ng blog. 'Di ko alam simulan. haha :)) Pero sabi nila magpakilala daw muna.


Eto na... ehem... ehem...

SINO AKO?

Hi! I'm Kristina Rei Canlas Mones, 19, PHILIPPINES!!!
TIN for short.
Hmm... estudyante. Third year college na. Accountancy. Diyan lang, sa may Holy Angel University. (Sana makapag-5th year :>)
True Blooded FAMILIAN.
Bespren ko chocolates. Boypren ko si Music.
Matakaw ako kapag nasa skul pero pagkauwi sa bahay, may anorexia nervosa ako. #lol
Hmm... I LOVE TRYING A LITTLE BIT OF EVERYTHING!

This is me,


Ganda ko diyan. Ako din nag-edit! Proud ako:)


Madami ako gusto gawin sa buhay ko. Grabe! Kadami kong pangarap. Pero sana, isa-isa, matupad. Lahat ng pangarap natin, tuparin natin! :D

My wanna be's...


Gusto ko maging singer/musician. Sa bahay lang ako nakakatugtog e. Sa kwarto lang venue ng concert ko. Sana makatugtog naman ako sa labas. Buksan ko pinto? hahaha





Gusto ko pa makasayaw. Sobra. Maniwala man kayo o hindi... tinry ko magtraining for Pep Squad nung Summer 2011 kasi gusto ko talaga makasayaw. :) 








I have to admit. Isa akong frustrated photographer. Sige na... kahit hobby lang talaga. Sana meron din ako nung kwintas na may pendant na mamamahaling camera. Ang saya lang lalo na pag smiling faces nakukuhanan mo and yung mga blessing na shinower sa atin ni Lord. NO PHOTOGRAPHS, NO MEMORIES. :) 

(Sana maging photoblog minsan itong blog ko.)


Panghuli... gusto kong... 


...mapa sa iyo. :"> Yun yun e! HAHAHA 

Wala na kasi akong ibang maisip na iba kung 'di IKAW e. Basahin mo blog ko ha? Pers taym ko pa man din. 


BAKIT NGA BA AKO NAG-BLOG?

E kasi, naiinip ako ngayong semestral break 2011. Pero actually, gusto ko na mag-blog before pa but I was worrying baka hindi ko ma-update. Thinking about it, di naman nga pala diary ito na araw-araw dapat may entry. So ayun, maybe I'll have new blog entries if I have something interesting to share or maybe kapag gusto ko lang talaga magsabi-sabi. 

TRIVIA: I keep short notes on my phone kapag may biglang realizations sa life.

'Pag tulala, nag-iisip isip ako ng kung anu-ano. I think this is one way by which I get to know myself better. (Hi Tin! I'm Tin! -- K. curnehh.) Sa sobrang kakaisip at sa sobrang dami na ng realizations, parang 'di na ata enough ang phone ko for notes. Napa-blog na rin ako.


ANONG LAMAN NG BLOG KO?

Kahit ano lang! Anything under the sun, moon and stars! Kahit anong ma-isip ko lalo na kapag naiinip. Based on my Blog tile: Sulating 'di Pormal: Kahit ano lang. Lalo na kapag naiinip. :)


Dapat flexible sa topics para maraming na-ttouch na lives. 


So there. I think I've said enough. To whoever reads or visits my blog, I encourage comments, suggestions, disagreements or criticisms para naman sa ikabubuti ng blog na ito. No foul words, please. Thank you!


Tulungan tayo sa topics, you like? Let's do this together! Para masaya. :)


I'll try to touch lives using this blog. God bless us all! 


#ekasinaiinipako :)


3 comments:

  1. ohmygas. wala ako masabi. di ko alam ang sasabihin ko. :)))

    ReplyDelete
  2. @Kytte - thankyou inodoro!
    @Anonymous - thankyou ha. HEART <3

    ReplyDelete